Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Thời trang dành riêng cho cô nàng mệnh Mộc


Nhiều người quan niệm mệnh Mộc không nên mặc váy trắng trong các dịp lễ quan trọng như đi xin việc, phỏng vấn, ra mắt nhà chồng... Bởi họ quan niệm màu trắng thuộc hành Kim khắc với mệnh Mộc.


Theo KTS Phạm Cương, xét về Ngũ Hành, hành Kim khắc hành Mộc. Màu trắng lại là tượng của hành Kim, nên về lý là khắc với mệnh của bạn. Tuy nhiên, trong Ngũ Hành, ngoài lý tương khắc còn có lý tương sinh vì thế bạn không nên lo lắng. Để hóa giải vấn đề màu sắc của trang phục không quá khó khăn, ta nên dùng lý tương sinh để giải quyết. Cụ thể, hành quan trọng với bạn ở đây là hành Thủy.
Để tạo thành bộ 3 tương tác: Kim sinh Thủy và Thủy lại sinh Mộc. Như vậy, năng lượng Kim không những mất đi mà nó lại tăng cường năng lượng cho hành Mộc của bạn thông qua trung gian là hành Thủy. Những màu sắc tương ứng với hành Thủy đó là: Màu xanh nước biển hoặc màu đen sẽ được ưu tiên dùng. Cách hóa giải ở đây là bạn vẫn mặc váy cưới màu trắng nhưng nên kèm thêm một số phụ kiện mang tính hành Thủy như đồ trang sức (vòng đeo cổ, lắc tay) có gắn đá quý màu xanh lam. Hoa cô dâu thiên về gam màu xanh lam hoặc màu tím.
Các phụ kiện trang trí trong buồng cô dâu như nơ, bóng bay, hoa... bạn nên chọn màu xanh lam hoặc tím. Còn trang phục hằng ngày bạn có thể kết hợp màu trắng cùng các phụ kiên như túi xách, giầy dép, thắt lưng... màu xanh và đen đều có thể được. Đây cũng là cách làm nổi cá tính và trang phục của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét