Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Sắc cobalt "phủ sóng" làng thời trang thu đông

Sắc cobalt đại diện cho sự sexy, độc lập, bắt mắt và không kém phần thanh lịch.
“Cô hãy đi ra tủ quần áo, và chọn cho mình chiếc áo len màu xanh…”. Đó là những câu nói trong bài học nhập môn mà nhân vật Miranda, bà chủ bút tòa soạn tạp chí thời trang Runway trong bộ phim Quỷ cái vận đồ Prada, dành cho cô nàng đến xin việc Andy, do Anne Hathaway thủ vai. Và sắc xanh mà bà nói tới chính là màu xanh cobalt (cô-ban) thần thánh, màu sắc đang ngập tràn trên sàn catwalk thu đông năm nay. 




Những nhà thiết kế bị sắc màu huyền hoặc này quyến rũ là những tên tuổi lừng danh trong làng thời trang như Preen, Gucci, Stella Mc Cartney, Miu Miu, Monique Lhuillier… Đối với họ, sắc xanh cobalt đại diện cho sự sexy, độc lập, bắt mắt và cả sự thanh lịch. 



Sắc xanh trong bộ sưu tập của Gucci.




Kết hợp cùng các chi tiết, phụ kiện quen thuộc cho mùa thu, đông như quần legging, áo khoác ngắn bolero, áo khoác và các hạt đính thời thượng, sàn diễn năm nay tràn ngập sắc màu của đại dương xanh thẳm, hút hồn mọi ngôi sao và tín đồ thời trang. 
Christian Dior.



 
Áo của hãng Preen, áo khoác của Stella Mc Cartney, giày của Repetto.




Nếu bạn muốn bắt kịp mốt thời thượng, hãy chọn cho mình một trang phục có màu xanh cobalt kinh điển này. Màu xanh cobalt dễ dàng kết hợp với trang phục đen, xám và thậm chí là màu cam (nếu bạn là fan của phong cách colorblock). Mặc một chiếc váy cobalt với điểm nhấn là chiếc ví clutch (ví xách tay loại nhỏ cho phụ nữ), bạn đã sẵn sàng trở thành người nổi bật nhất trên đường phố và trong buổi dạ tiệc. 
Sắc xanh cobalt kết hợp phụ kiện khăn choàng, áo khoác họa tiết.



 
Sắc Cobalt kết hợp chất liệu nhung.



 
Cobalt và sequin (đính đá), một sự kết hợp hoàn hảo.



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét