Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Diện sơ mi thật hợp mốt

Bên cạnh những mẫu sơ mi quen thuộc dành cho giới văn phòng thì hè 2012 cũng là mùa của những kiểu dáng sơ mi phá cách. Từ cách kết hợp màu sắc cho tới sự pha trộn chất liệu cho tới các đường cắt lạ mắt đã tạo nên một phong cách thật ấn tượng cho các bạn gái trong mùa hè năm nay.
Dù bạn là cô gái cá tính, bụi bặm hay một cô nàng sexy ưa kiểu cách thì những mẫu sơ mi dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý cô thời trang.
Bụi bặm với sơ mi cách điệu
Chất liệu thô, cotton quen thuộc sẽ tạo nên cảm giác mát mẻ và phong cách thật thoải mái trong ngày hè. Bạn có thể khéo léo mix cùng chiếc quần jean, quần short, quần ngố với những  kiểu dáng thật trẻ trung. Năm nay, các bạn gái cá tính cũng thích chọn kiểu quần jean rách để khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động.

Diện sơ mi thật hợp mốt - 1

Đơn giản và cực cá tính với sơ mi trắng có pha chất liệu jean để tạo điểm nhấn.

Diện sơ mi thật hợp mốt - 2
Đừng quên mix với một chiếc quần jean có màu sắc tương đồng với chi tết trên áo và một đôi xăng đan hầm hố đủ để bạn khẳng định phong cách.

Diện sơ mi thật hợp mốt - 3
Kiểu áo rộng thùng thình này là lựa chọn của nhiều cô gái có vóc dáng mảnh khảnh vì nó giúp tạo nét cá tính riêng.
Diện sơ mi thật hợp mốt - 6
Kiểu sơ mi đơn giản với kẻ xanh tươi tắn sẽ giúp chiếc quần short xé gấu theo phong cách thập niên 90 trở nên thật bắt mắt.
Diện sơ mi để sexy hơn
Nếu bạn từng nghĩ sơ mi đi kèm với phong cách lịch sự, trang nhã thì có thể những mẫu thiết kế sau sẽ khiến bạn nghĩ lại. Bởi sự linh hoạt trong kiểu dáng, hoa văn đã làm nên cái nhìn mới mẻ cho sơ mi.
Với những cô gái yêu phong cách này, lựa chọn khôn ngoan nhất là chất liệu voan, lụa mềm mại. Ngoài ra, sự pha trộn với chất liệu ren theo mốt của xuân hè năm nay cũng là gợi ý không thể bỏ qua.
Diện sơ mi thật hợp mốt - 7
Sự mềm mại đến bất ngờ của chiếc sơ mi có kiểu dáng high - low cũng chính là nhờ chất liệu voan nữ tính.
Diện sơ mi thật hợp mốt - 8
Cách pha trộn màu sắc trên một chiếc áo cũng là một gợi ý để tăng điểm nhấn trên trang phục.
Diện sơ mi thật hợp mốt - 9
Sơ mi trắng đơn giản mix cùng quần short đen và sandal cao gót, một phong cách quen thuộc được rất nhiều bạn gái trẻ lựa chọn trong hè năm nay.
Diện sơ mi thật hợp mốt - 18
Màu đen không hề nhàm chán với một chiếc sơ mi có mảng phối ren sau lưng gợi cảm tới như vậy.
Diện sơ mi thật hợp mốt - 19
Bạn cũng có thể mix sơ mi cùng quần ren có gam màu đối lập để tăng sức hút và khẳng định phong cách riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét